[Shortfic | K] Iris Summer | Suzy – Kai – L | Mùa hè năm ấy, trái tim cậu đã ngừng đập|INTRO

IRIS SUMMER
That summer, his heart stopped beating.
Mùa hè năm ấy, trái tim cậu đã ngừng đập.

Author: baechimi@kites
Rating: K+
Characters: Bae Sueji và Kim Jongin.
Disclaimer: Mùa hè là của họ, và họ là của nhau.
Category: Fluff, Slice of life.
Nội dung của truyện và poster đều bởi baechimi.

“Sueji à, nếu chẳng may tớ phải rời đi sớm hơn mong đợi, hãy đừng quên rằng ở một cuộc đời khác, tớ nhất định sẽ tìm lại được cậu, và yêu cậu hệt như ngay bây giờ.”

“Jongin à, đừng cảm thấy lạc lõng khi không có tớ bên cạnh, vì tớ sẽ luôn luôn ở ngay đằng sau lưng cậu thôi, vậy nên hãy nghĩ đến tớ và cảm thấy ấm áp hơn nhé.”

Gửi đến những bạn thắc mắc tại sao nhân vật ở đây là Kai và Suzy, hai người vốn chẳng liên quan gì đến nhau.
Tôi thích crackship đấy. Vấn đề không? *cười lớn*

Gửi đến những bạn không còn chút tình cảm với MyungZy nữa.
Tôi cũng thế, vậy nên yên tâm là L chỉ đóng vai trò làm màu trong này thôi.

Gửi đến những bạn không thích đọc fic mình hoặc chỉ thích happy ending theo nghĩa đen.
Tôi không kể chuyện cổ tích, nên mời bấm nút.

Gửi đến những bạn đã luôn ủng hộ và động viên mình.
Mình yêu các bạn. I love you. Je t’aime. Saranghae. Aishite. Wo ai ni. (Yay, mình nói đc 6 thứ tiếng) =))

 Prom poster: Fic đã được sự đồng ý của tác giả để re-up tại đây

kamsa rất nhiều vì đã đồng ý cho tớ post fic lên đây nha^^

M A S T E R L I S T

PART IPART IIPART III

FINAL PARR

END///

Leave a comment